เปิดคอมทิ้งไว้เฉยๆก็ได้เงิน

gomez peer เปิดคอมทิ้งไว้เฉยๆก็ได้เงิน

gomez peer คือ สุดยอดของเว็บหารายได้ทางอินเตอร์เน็ต 
เพียงท่านมีบัญชี PayPal ไม่มีซื้อ ไม่มีขาย ไม่เสียเงินใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงสมัครเป็นสมาชิก และโหลดโปรแกรม Gomez PEER ไว้
เวลาเปิดเครื่องคอม โปรแกรมจะทำงานเองอัตโนมัติ เราแค่ออนไลน์อินเตอร์เน็ตไว้ ยอดเงินในโปรแกรม ก็จะค่อย ๆ เพิ่มขึ้นจากระยะเวลาการออนไลน์
เราไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงทำงานตามปกติ หรือเล่นเน็ตตามปกติเท่านั้น 


แต่ระยะแรกนี้ gomez peer ของเราจะมีสถานะเป็น PENDING ก็คือระบบกำลังประมวลผลคอมเราอยู่ ซึ่งจะทำให้ยอดเงินขึ้นช้า
แต่เมื่อใดคอมของเราได้รับการประมวลผล ถูกต้อง ตามขั้นตอนแล้ว สถานะ gomez peer ของเราจะเปลี่ยนเป็น ACTIVE ทีนี้ยอดเงินของเราจะขึ้นเร็วขึ้น
(gomez peer จะ ใช้เวลาในการ Active ประมาณ 2 สัปดาห์ถึง 4 เดือน ถ้าท่านใดสมัครแล้วแต่ไม่ยอม ACTIVE สักทีอย่างไงก็อดใจรอก่อนนะครับเพราะอย่างไงมันก็ต้อง ACTIVE แน่นอน แต่จะ ACTIVE เร็วหรือช้าแค่นี้เองครับ)
gomez peer มีขั้นต่ำในการจ่ายอยู่ทีู่่ 5 ดอล โดยจ่ายผ่าน paypal ซึ่ง gomez peer จะตัดยอดวันที่่ 1 เมื่อครบ 5ดอล หรือมากว่า เเล้วจ่ายผ่าน paypal อัตโนมัติ ถ้าไม่ถึงก็ทบยอดในเดือนถัดไป

ต้องการสมัครคลิกที่นี่ 

แล้วก็กรอกรายละเอียดการสมัคร gomez peer ให้ครบ

(STEP 1: COMPLETE APPLICATION FORM)ให้กรอกข้อมูลของเราตามปกติตามตัวอย่างด้านล่างครับUsername : ใส่ชื่อที่ต้องการเข้าสู่ระบบครับ
Password : .ใส่ พาสเวริ์ด ของเรา
Confirm Password : ใส่ พาสเวริ์ด ของเรา อีกครั้งครับ
Permanent E-mail Address : ใส่อีเมลล์ที่เราใช้สมัคร paypal ครับ
Referred By:(Enter Username) : ใส่ชื่อ siamy อาจมีอยู่แล้วก็ไม่ต้องไปใส่อะไร ถ้าไม่มีให้ใส่คำว่า siamy ด้วยครับ
กรอกครบแล้วก็กดที่ปุ่มสีเขียวด้านล่างได้เลย
หลักจากที่เรากดสมัครเรียบร้อยแล้วจะเข้ามาสู่หน้าบัญชีของเราครับให้เราคลิกดาวโหลดโปรแกรมของ gomez peer โดยคลิกที่ download ตามรูปด้านล่าง







พอมีหน้าต่างดาวน์โหลดเด้งขึ้นมาแล้วให้เราคลิ๊กที่ RUN นะครับในระหว่างนั้นระบบจะทำการติดตั้งโปรแกรมลงในเครื่องของเราตรงนี้อาจต้องใช้เวลาสักครู่ครับ ในระหว่างที่เรารอให้เราทำขั้นตอนต่อไปได้เลยครับ 
เมื่อติดตั้งโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว ก็จะปรากฏโปรแกรม PEERขึ้นมา โดยจะขึ้นหน้าที่เราจะต้องตั้งค่าก่อ นระหว่างรอเราไม่ต้องไปคลิกที่ตัวโปรแกรมนะครับถ้าคลิกมันจะขึ้นว่า error หรือประมาณว่ามันกำลังรันอยู่ครับ) ถ้าโปรแกรมไม่รันขึ้นมาให้คุณเข้าไปไดร์ที่คุณติดตั้งโปรแกรมไว้แล้วคลิกที่โปรแกรมเลยนะครับระยะเวลาการรันโปรแกรม บางคนอาจใช้เวลา 2-10 นาทีครับ บางคนอาจใช้เวลา 1-4 สับดาห์เลยครับตรงนี้ให้เรารอไปเรื่อยๆนะครับจนกว่ามันจะเด้งขึ้น

มาเองครับถ้าเด้งมาแล้วเราจะได้ตามรูปด้านล่างครับ ให้เรากรอกข้อมูลของเราตอนที่เราสมัครได้เลยครับ



































ช่อง User Name ใส่ username ที่ใช้ตอนสมัคร

- ช่อง Machine Name อาจมีอยู่แล้ว ถ้ามีไม่ให้ใส่คำว่า com ก็ได้

- ช่อง Country เลือก Thailand 

- Network Connection ติ๊กเลือกประเภทการเชื่อมต่อ (ที่เราเลือก
ในข้อ 1 ส่วนที่ 2 หัวข้อ Primary Computer type)

- ติ๊กเครื่องหมายในช่อง Auto-launch Window (อาจมีเครื่องหมาย
อยู่แล้วถ้าไม่มีให้ ติ๊กช่องนี้ด้วย) แล้วกดปุ่ม Save ได้เลย จากนั้นก็
จะเข้าหน้าโปรแกรม PEER ครับ ปล่อยให้โปรแกรมทำงาน ของมัน
เองจะได้หน้าต่างโปรแกรมแบบรูปด้านล่างครับ 



                          ถ้าได้หน้าต่างโปรแกรมแบบด้านบนแล้วให้เราคลิกที่ปุ่มปิดหน้าต่าง

โปรแกรมไปได้เลยครับโปรแกรมจะไปซ่อนอยู่ที่มุมขวามือล่างที่ทาสบาร์ตามรูปด้านล่างครับ 




หลังจากสมัครและติดตั้งเสร็จสิ้นหมดแล้ว วิธีการทำงานของ 
gomez peer ก็แค่เปิดคอมออนไลท์ทิ้งไว้เฉยๆ
โดยทาง gomez peer จะทำ
การคิดเงินให้เราตามจำนวนเวลาที่เราเปิดโปรแกรมออนไลน์ทิ้งไว้
โดย gomez peer จะคิดเงินให้เราในทุกๆสิ้นเดือน ถ้าทำถึงขั้นต่ำของเว็บแล้วก็จะได้รับเงินภายในวันที่ 20-30 ของเดือนถัดไป

วิธีทำให้ gomez peer ของเรา ACTIVE เร็วขึ้น 

1. ออนไลน์มากกว่า 1 เครื่อง ทำได้โดยการเอาโปรแกรม 
PEERInstall.exe ที่เรา
download มา ไปลงที่เครื่องอื่น 

โดยตอนที่ให้ใส่ค่าต่างๆ ให้เรากรอก username เหมือนเครื่องแรกที่เรากรอกไว้ แต่ให้
เปลี่ยนชื่อตรง machine name 

โดยห้ามไม่ให้ชื่อ machine name เหมือนเครื่องแรก แล้วก็เปิดทำงานได้ปกติ จะเปิดทิ้ง
ไว้พร้อมกันทั้งสองเครื่องเลยยิ่งดี
2. เปิดโปรแกรมออนไลน์ทิ้งไว้ติดต่อกันให้นานที่สุด ติดต่อกันเป็นวันเลยยิ่งดี
3. ถ้าท่านมีร้านคอมยิ่งดีครับ ติดตั้งโปรแกรมไว้ทุกเครื่องเลย 



*****อย่าพลาดโอกาสดีๆแบบนี้นะครับ สมัครเลย******

ต้องการสมัครคลิกที่นี่





ความคิดเห็น